Misty Forest

“Ràng buộc con người không phải là lời thề. Chỉ cần mình tự cảm thấy thiết tha với một điều nào đó, thế là đủ rồi.” – Ethel L.Voynich

[Trade fic] Một lời hứa

Tui không ngờ vụ trade vẫn còn được nhớ đến sau chừng đó tháng. Thông cảm nhiều chuyện xảy ra quá nên tui sẽ bỏ cái fic viết hỏng kia đi và viết lại từ đầu cho u. Cũng phải vẽ lại bìa vì làm mất bản sketch mất tiêu =((((

btw, cái fic này cùng ý tưởng với một fanart của bạn vampiry nhỉ( cái bạn làm fanvid Túrin-Beleg ấy, tui quên mất nick pixiv của bản rồi, nhớ mỗi nick Deviant.) đại để cũng là lúc nhỏ Turgon xây lâu đài cho hai đứa nhỏ kia coi, rồi tranh cuối là cảnh anh đơn độc bước đến trước toà tháp bảo “tôi đã giữ lời hứa”. Nói chung là tui tự nhiên nhớ tới cái art đó. U có tiềm năng viết fic lắm, cầu thêm nhiều hàng cho nhà đỡ buồn…

fearane

Fandom: Silmarillion

Disclaimer: Nothing mine.

Note: Tui biết là mọi lời giải thích đều chỉ là bào chữa nên không dám nói nhiều. Chỉ xin lỗi con cáo vì cái trade fic không như mong đợi này thôi. Nếu được lần sau tui sẽ cố gắng viết tốt hơn.

Xem bài viết gốc 1 254 từ nữa

Bình luận về bài viết này